Phân ưu

Vô cùng xúc động khi hay tin
Bào huynh của chị Nguyệt Ánh và của anh Nguyễn Trung Thành là:
Anh André NGUYỄN TRUNG CANG
Đã mệnh chung ngày 20 tháng 8 năm 2011,
Nhằm ngày 21 tháng 7 năm Tân Mão,


Tại Virginia, Hoa Kỳ. Hưởng thọ 65 tuổi.
Toàn thể thành viên, cảm tình viên Phong Trào Hưng Ca Việt Nam
xin chia sẻ nỗi đau đớn mất mát cùng gia đình Anh Nguyễn Trung Cang, chị Nguyệt Ánh, và anh Nguyễn Trung Thành.


Nguyện cầu linh hồn André sớm về hưởng Nhan Thánh Chúa.
Cố Vấn Đoàn, Ban Chấp Hànhvà toàn thể thành viên
Phong trào Hưng Ca Việt Nam

2 thoughts on “Phân ưu

  1. Chân thành chia sẻ niềm đau thương mất mát với chị Nguyệt Ánh cùng toàn thể tang quyến.

    Nguyện xin Chúa là nguồn sống vĩnh cửu đón rước Linh hồn André Nguyen Trung Cang về hưởng phúc trường sinh bên Ngài.

    Thành kính phân ưu.

    “… Xin đừng giữ tôi lại, Thiên Chúa đã cho chuyến đi của tôi thành công. Xin cho tôi đi, để tôi trở về với Thiên Chúa của tôi …” ( St. 24, 56 )

  2. Gửi lời chia buồn cùng gia đình chị Nguyệt Ánh, gửi đến chị và gia đình những lời thành kính phân ưu. cầu mong cho linh hồn anh được siêu thoát nơi chín suối.

    Nguyên Nghĩa

Lưu lại ý kiến đóng góp hay phản hồi vào ô dưới đây :

